Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

So sánh bàn làm việc gỗ tự nhiên và bàn làm việc gỗ công nghiệp

Nếu như lúc trước khi mua bàn làm việc gỗ chỉ có bàn làm việc gỗ tự nhiên thì ngày nay trên thị trường còn xuất hiện thêm bàn làm việc được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Thực tế, nhìn từ bên ngoài không có sự khác biệt lớn giữ bàn làm việc làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp vì gần như về màu sắc gỗ công nghiệp hoàn toàn giống gỗ từ thiên thiên. Nhưng có những đặc điểm gỗ công nghiệp không thể sánh bằng gỗ tự nhiên. Tuy có sự giống nhau nhưng hầu hết khi mua nhiều người vẫn chọn bàn làm việc làm từ gỗ tự nhiên.

++ Chọn vị trí ngồi làm việc tối ưu nhất theo phong thủy của bạn
++ Màu sắc tạo vẻ đẹp nơi làm việc


Bàn làm việc gỗ công nghiệp

Có thể nói, trong hầu hết những doanh nghiệp đều xuất hiện những chiếc bàn làm việc nhân viên Hoà Phát được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Lý do là giá thành của mỗi chiếc bàn khá hợp lý nên có thể dễ dàng mua được. Chính vì bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên khá dễ gia công, thời gian sản xuất nhanh, có tính thẩm mỹ cao theo yêu cầu của khách hàng.

Thế nhưng nhược điểm của loại gỗ này chính là chất liệu không được bền đẹp như gỗ tự nhiên. Khả năng chịu áp lực kém do chịu lực uốn, nén kém hơn loại gỗ kia. Ngày nay với công nghệ phát triển thì còn có rất nhiều loại bàn làm việc gỗ với kiểu dáng đa dạng.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên


Đây là bàn làm việc có chất liệu gỗ thật lý tưởng nhất. Khi ngồi vào bàn làm việc, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thoải mái, tươi mát khi va chạm vào. Không những vậy, nó còn khá thân thiện với môi trường tự nhiên. Loại bàn làm việc này có ưu điểm bền đẹp tốt nhất, nhất là với những chất liệu gỗ càng quý thì lại càng bền

Thế nhưng, bàn làm việc này có giá thành tương đối cao, thậm chí còn có những loại gỗ có giá cao gấp hàng chục lần so với gỗ thông thường. Để cho ra đời những sản phẩm nội thất có kiểu dáng như ý thì quá trình gia công khá lâu và hơi cầu kỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét