Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chọn mua ghế xoay văn phòng giá rẻ hợp lý tại TPHCM

Tại phòng làm việc của hầu hết các công ty hiện nay, loại ghế được sử dụng phổ biến nhất đó chính là ghe xoay van phong. Hầu như loại ghế này đã thay thế cho hầu những mẫu ghế truyền thống khác vì những đặc tính nổi trội của nó. Tuy nhiên ghế xoay văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại là có sự khác biệt nhất định nhất là về chất liệu. Hiện nay, chất liệu chế tạo nội thất phổ biến nhất là lưới, bọc nỉ và da. Mỗi chất liệu có ưu và nhược điểm riêng của mình.

>> Nội thất văn phòng bạn nên mua những gì?
>> Phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân sinh năm 1980

+ Ghế xoay làm từ da có giá thành cao nhưng bù lại nó lại có được vẻ sang trọng, bền chắc. Nhưng có một sự lựa chọn thay thế khác là ghế xoay văn phòng làm từ da giả, có giá thành rẻ hơn khá nhiều dễ dàng vệ sinh lau chùi nhưng bù lại nó không có được sự sang trọng.



+ Ghế xoay lưới: Được giới thiệu trong những năm gần đây nhưng ghế lưới nhanh chóng thu hút người mua nhờ vào những đặc tính ưu việt của nó. Với chất liệu lưới tạo sự thoáng mát nhất có thể cho người người. Sẽ không còn tình trạng mồ hôi động lại trên lưng khi ngồi ghế, nhất là vào mùa hè. Giá ghế xoay lưới lúc ra mắt khá cao nhưng hiện nay khá rẻ nằm ở mức trung bình thích hợp cho mọi công ty với từng quy mô khác nhau.



+ Ghế xoay bọc nỉ: Được sử dụng nhiều nhất trong tất cả loại ghế xoay nhờ có giá rẻ, sang trong, thể hiện tính hiện đại của văn phòng làm việc. Nhưng ghế xoay bọc nỉ lại có nhược điểm khi tích tụ nhiều mồ hôi ở lưng gây chịu cho người dùng vào mùa hè.

Vậy khi lựa chọn ghế xoay văn phòng giá rẻ sự lựa chọn tốt nhất nên là ghế xoay làm từ da giả, hay ghế bọc nĩ, và ghế lưới. Tất cả những loại ghế xoay làm từ chất liệu trên đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ phía người người trong thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét