Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nội thất văn phòng bạn nên mua những gì?

Noi that van phong là tên gọi chung của rất nhiều loại nội thất khác nhau. Tuy nhiên không phải tất cả chúng đều cần thiết cho phòng làm việc. Nhưng lại có những đồ nội thất chắc chắn phải có để tạo nên một phòng làm việc có đủ vật chất và không gian  làm việc hoàn chỉnh nhất. Vậy khi mua nội thất văn phòng bạn mua những đồ nội thất nào cho phòng làm việc của mình?

>> Nguyên tắc cơ bản lựa khi mua bàn ghế văn phòng
>> Phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân sinh năm 1980

Bàn làm việc


Trong một phòng làm việc không thể thiếu bàn để nhân viên làm việc trên đó. Bàn làm việc cần đáp ứng tốt phù hợp với kích thước văn phòng và nhu cầu sử dụng của từng công việc cụ thể. Đó là lý do vì sao hiện nay có rất nhiều loại bàn có thiết kế với kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên khi mua bàn làm việc bạn cần chú ý đến vấn đề bàn làm việc cho ai dùng. Với bàn dành cho giám đốc chắc hẳn phải mua loại sang trọng tốt nhất là chiếc bàn đó nên làm từ gỗ

Ghế văn phòng


Có bàn đương nhiên phải có ghế. Ghế là nơi nhân viên ngồi làm việc từ 8 đến 9 tiếng mỗi ngoài do đó đây là đồ nội thất chắc chắn phải có trong văn phòng. Không những thế khi mua bạn nên chú ý mua ghế tạo được sự thoải mái cho người ngồi trên đó. Hiện nay, nhiều công ty vẫn hay lựa chọn ghế xoay văn phòng cho nhân viên mình sử dụng vì loại ghế này có tính tiện lợi rất cao hơn hẳn các loại ghế truyền thống khác.

Tủ

Tủ chia ra thành 2 loại đó chính là tủ hồ sơ và tủ sắt. Với tủ hồ sơ dùng để chưa đựng các loại tài liệu hồ sơ của công ty. Với tủ sắt được dùng để cắt giữ các vật dụng cá nhân của nhân viên nhằm đảm bảo sự riêng tư hay không xảy ra tình trạng mất đồ trong công ty

Ngoài ra, bạn có thể mua két sắt trang bị cho phòng làm việc của giám đốc hay ban lãnh đạo công ty nói chung, Két sắt sẽ lưu trữ các loại tài liệu hồ sơ tuyệt mật hay chứa đựng tài sản của công ty.

Liên quan: Phân biệt các loại gỗ khi mua nội thất văn phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét