Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Cải thiện sức khỏe của bạn khi làm việc tại văn phòng


Bạn có biết rằng công việc văn phòng của bạn là phá hủy cơ thể của bạn?

Sự căng thẳng, những giờ làm việc cả ngày ngồi tại bàn làm việc của bạn thời gian dài sẽ  ảnh hưởng không tốt đế sức khỏe của bạn. Cùng với việc ồ ạt ăn đồ ăn nhẹ, và thậm chí có đồng nghiệp bị bệnh hắt hơi trên tất cả các bạn, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến phúc lợi chung của bạn trong khi làm việc.

>> Xem thêm: Làm gì để tăng thêm "hương vị" nội thất của bạn?

Đó là khoảng thời gian bạn chiến đấu chống lại những thói quen xấu và cải thiện sức khỏe văn phòng của bạn. Chúng tôi đã có những lời khuyên mà có thể cứu cuộc sống văn phòng của bạn - nghĩa đen!

Giảm thời gian bạn ngồi xuống - Ngồi xuống trong thời gian dài là khủng khiếp cho cơ thể của bạn - ngay cả những NHS khuyên bạn ngồi ít hơn cho sức khỏe của bạn . Chúng tôi đề nghị bạn thay đổi vị trí mỗi 8 phút và nghỉ ngơi 2 phút để di chuyển xung quanh ít nhất hai lần một giờ. Nâng cấp từ một bàn tiêu chuẩn để một bàn có thể điều chỉnh chiều cao có thể cải thiện sức khỏe nghiêm trọng văn phòng của bạn vì nó giúp giảm đau lưng từ tiếng ngồi xuống.


Đừng đi nặng nề - Nếu bạn thường xuyên  trên ghế này có thể khiến bạn có bệnh lâu dài trong tương lai. Đảm bảo bạn có một mái ghế tư thế của một phê duyệt có thể làm giảm đáng kể nguy cơ của các vấn đề trở lại trong tương lai. Nếu một chiếc ghế tư thế là không có, nói chuyện với quản lý của bạn về ghế nhiệm vụ 24 giờ để đảm bảo bạn đang hỗ trợ trong ghế của bạn tất cả các ngày dài.

Đừng bỏ qua bữa ăn sáng - Ngay cả khi bạn đã ngủ, mái tóc của bạn là một mớ hỗn độn và bạn đang gấp rút làm việc đó là không có lý do. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và không có lý do gì để bỏ qua nó. Không có bữa ăn sáng sẽ liên tục đặt cơ thể của bạn trong trạng thái căng thẳng và phá vỡ sự trao đổi chất của bạn. Nếu bạn biết bạn luôn luôn đấu tranh cho thời gian trước khi rời khỏi nhà, hãy chắc chắn bạn có một lựa chọn các lựa chọn có sẵn trong ngăn kéo của bạn tại nơi làm việc để ăn khi bạn đến nơi.

Sử dụng điện thoại thông minh một cách thận trọng - Chúng tôi đều nghiện sử dụng điện thoại của chúng tôi. Những người sử dụng điện thoại của họ rất nhiều để văn bản và email dễ bị mệt mỏi cơ bắp và các hiện tượng ngày càng tăng của 'iPhone ngón tay cái' mà là một loại công nhận của RSI.


Giữ cho mình bận rộn - Bạn có biết rằng là vô cùng chán có thể làm cho bạn nhiều khả năng chết vì bệnh tim đột quỵ? Một nghiên cứu từ Đại học College London cho thấy rằng những người trẻ, những người thường xuyên cảm thấy buồn chán có thể khiến họ chấp nhận những thói quen không lành mạnh như các loại thuốc, uống rượu hoặc hút thuốc. Những thói quen có thể làm tăng nguy cơ của một cá nhân chết vì bệnh tim hoặc đột quỵ. Vì vậy, nói là đúng - bạn đang thực sự buồn chán đến chết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét