Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nguyên tắc cơ bản lựa khi mua bàn ghế văn phòng

Hầu hết người dùng khi mua bàn ghế văn phòng đều chỉ quan tâm đến vấn đề giá cả hay mà sắc của nội thất đó với phòng làm việc của mình. Nhưng một yếu tố mà người mua hay bỏ quên đó chính là bàn ghế văn phòng đó có phù hợp với nhân viên không. Nhiều người thường hay không chú ý đến vấn đề nay tuy nhiên trên thực tế nó rất ảnh hưởng đến vấn đề năng suất của công việc. Đương nhiên bộ bàn ghế làm việc văn phòng phù hợp với nhân viên thì chắc chắn nó sẽ phù hợp với phòng làm việc nên nên bạn không nên quá lo lắng về văn để bàn ghế văn phòng không phù hợp với văn phòng.



>> Phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân sinh năm 1980
>> Phân biệt các loại gỗ khi mua nội thất văn phòng

Một số nguyên tắc cơ bản giúp bạn chọn mua được bộ bàn ghế văn phòng thích hợp:

1.Bàn văn phòng

Khi bạn lựa chọn bàn văn phòng, bạn nên lưu ý rằng bàn chính là nơi làm việc của nhân viên. Do đó, bàn văn phòng phải có kích thước thích hợp cho nhân viên thoải mái làm việc trên đó. Và chiếc bàn làm việc đó phải đảm bảo cho nhân viên ngồi làm việc thoải mái.

2.Ghế văn phòng

Ghế văn phòng là nơi nhân viên công ty của bạn phải ngồi làm việc liên tục từ 8 tiếng 1 ngày. Do đó khi mua ghế văn phòng bạn cần phải lựa chọn loại thoải mái thích hợp cho nhân viên của mình. Sự lựa chọn hòa hảo ngày nay là bạn nên mua ghế xoay với bánh xe đi kém giúp việc di chuyển thuận lợi.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét