Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Màu sắc tạo vẻ đẹp nơi làm việc

Nếu bạn muốn thay đổi tâm trạng trong văn phòng hoặc nơi làm việc của bạn, nó có thể được dễ dàng như thay đổi màu sắc? Một số chuyên gia nói có, và nếu bạn đang tìm kiếm để pep lên tâm trạng trong văn phòng của bạn, màu sắc đậm là những con đường để đi. Dưới đây là một số ý tưởng màu cho sơn, đồ nội thất và phụ kiện mà bạn có thể kết hợp vào thiết kế của bạn cho một không gian văn phòng chọn.
>> Cải thiện sức khỏe của bạn khi làm việc tại văn phòng
>> Làm gì để tăng thêm "hương vị" nội thất của bạn?

Màu sáng

Tranh tường nhấn là một cách dễ dàng để thay đổi tâm trạng trong một không gian. Sử dụng một lượng nhỏ màu đỏ hoặc màu cam trên một bức tường giọng hoặc cá miếng giọng như ghế, đệm, hoặc các phụ kiện khác có thể cung cấp cho văn phòng của bạn một cảm giác tràn đầy năng lượng mà không bị áp đảo. Chỉ cần cẩn thận không để quá nhiệt tình với những màu sắc, tạo ra một tâm trạng mà có thể đi xa hơn tràn đầy năng lượng với stress. Những màu sắc này có thể hữu ích nhất trong không gian không được sử dụng để sản xuất các công việc như hành lang hay phòng nghỉ ngơi.

Màu hạnh phúc


Các màu vàng được biết đến như một tâm trạng rất hạnh phúc. Nó được cho là tạo ra cảm xúc của con người tốt, tự tin, hạnh phúc và giảm sự nhàm chán. Một lần nữa, bạn cần phải cẩn thận không để lạm dụng màu sắc này là quá nhiều của một màu vàng rực rỡ, hoặc bất kỳ màu sắc tươi sáng, có thể là đáng lo ngại. Thay vào đó, sử dụng tông màu nhẹ nhàng của màu vàng hoặc sử dụng vàng như một màu nhấn trong nội thất hoặc đồ đạc khác. Nó giúp để bù đắp màu sắc tươi sáng với màu sắc nhẹ nhàng hơn.

Màu của thiên nhiên


Những màu sắc của thiên nhiên như xanh da trời và xanh có thể được sử dụng để tạo ra một cảm giác êm dịu để bù đắp, màu sắc năng lượng cảm hứng đậm hơn. Trong khi bạn muốn tạo ra một tâm trạng mà truyền cảm hứng cho năng lượng và năng suất, bạn không muốn nhân viên của bạn cảm thấy quá trên cưỡng bức. Như với hầu hết mọi thứ, sự cân bằng là chìa khóa ở đây. Tạo quá nhiều tương phản hoàn toàn giữa màu sắc có thể gây ra một căng thẳng cho mắt. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lý thuyết màu sắc và làm thế nào bạn có thể thực hiện điều này trong văn phòng của bạn cho kết quả tốt nhất, liên hệ với Beaux Arts Group cho biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét