Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi thìn hay là tuổi rồng được đánh giá quyền quý nhất trong 12 con giáp. Chính vì thế phong thủy bàn làm việc tuổi mậu thìn 1988 cần được xem trọng hơn để đem lại nhiều mai mắn thăng tiến trong sự nghiệp cá nhân hay giúp công ty làm ăn hiệu quả hơn nếu bạn là người lãnh đạo trong công ty.

>> Kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc văn phòng hiện nay

Phong thủy bàn làm việc tuổi mậu thìn cần chú ý đến vấn đề gì?

Bàn làm việc người tuổi mậu thìn nên đặt ở vị trí chính tây, đây là phương vị thần tài. Người tuổi mậu thìn thuộc đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay ra hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).


Người tuổi mậu thìn mang hàng mộc trong ngũ hành, chính vì thế bàn làm việc người mậu thìn nên có hình dạng uốn lượn có góc lượn tròn màu đen hay màu xanh đậm. Màu xanh đậm tượng trưng cho bản mệnh của người tuổi mậu thìn, màu đen tượng trưng cho hành mộc trong ngũ hàng. Theo thuyết ngũ hành thủy sinh mộc nên rất tốt cho người tuổi thìn.

Vấn đề phong thủy bàn làm việc tuổi mậu thìn nam nữ giống như nên bạn có thể yên tâm khi sắp xếp bàn làm việc trong văn phòng mà không nên cần bận tâm về vấn đề đó:

Một số lưu ý trong phong thủy bàn làm việc tuổi thìn:
+ Hướng bàn làm việc quay ra cửa nhưng không được chính diện
+ Không được đặt bàn làm việc gần hành lang, lối đi
+ Không đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh hay cầu thang
+ Phái sau bàn làm việc nên có điểm tựa gọi là Sơn có thể là bức tường hay tủ kệ văn phòng
+ Không đặt bàn làm việc tại giữa văn phòng
+ Bàn làm việc không được đặt gần cột hình vuông hay dưới xà ngang.

Quay lại trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét