Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Không nên để gì trên bàn làm việc?

Bàn làm việc là nơi làm việc của bạn chính vì thế phong thủy bàn làm việc rất quan trọng ảnh hưởng lớn vận may, con đường công danh sự nghiệp của bạn. Thông thường dân văn phòng thường hay sử dụng những đồ trang trí như cây xanh hay hoa để trên bàn làm việc nhằm cải thiện phong thủy. Nhưng bạn nên cần lưu ý một số vấn để khi bày trí những vật đó trên bàn làm việc mình.

++ Chọn mua ghế xoay văn phòng giá rẻ hợp lý tại TPHCM
++ Nội thất Hòa Phát chất lượng thế nào?

  • Cây xanh
Dân văn phòng rất hay lựa chọn những cây như trầu ba, sống đời hay xương rồng... để trên bàn làm việc của mình. Tuy nhiên nếu bạn chú ý những loại cây xanh tươi luôn đem lại phong thủy tốt và ngược lại những cây suy yếu nhanh chết sẽ ảnh hưởng đến chủ nhân. 
Không nên để cây xương rồng trên bàn việc, cho dù loại cây này có khả năng ngăn cản tia bức xạ từ máy tính. Tuy nhiên cây xương rồng có nhiều gai nếu để lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người làm việc. Song song, nhưng loại cây thân leo không nên để trên bàn làm việc vì chúng thường thuộc tính dương sẽ hấp thu nguồn năng lượng của con người.

Những loại cây bạn nên để  trên bàn làm việc như vạn kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân hay thủy tiên. Những loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành, ngăn cản các bức xạ có hại cho sức khỏe.

Nên chọn loại cây có là hình bầu tròn hơn là những cây có lá sắc nhọn. tạo cảm giác ôn hòa. Đáng chú ý hơn nếu góc bàn làm việc không quá rộng, nên chọn cây có kích thước vừa phải tránh làm ảnh hưởng đến góc làm việc.

Cây tốt vừa mang cảnh quan tốt cho phòng làm việc của bạn nhưng không nên để quá nhiều điều này sẽ làm cho góc làm việc của bạn trở nên chật chọi hơn.
  • Đồ trang trí

Không nên để những đồ trang trí sắc nhọn trên bàn làm việc, những đồ vật này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến người làm việc. Vô tình làm bó buộc tâm trạng, làm hao tổn năng lượng của con người. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt những vật  có hình thù kỳ quái trên bàn làm việc vì kẻo rước vận xui. Ngoài ra bạn cũng không nê trang trí hoa giả trên bàn làm việc vì dễ mang đến những đều không hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét