Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Làm gì để tăng thêm "hương vị" nội thất của bạn?

Lars Noah Balderskilde thường xuyên nhận được các cuộc gọi điện thoại vào lúc nửa đêm.

Chúng đến từ bạn bè và gia đình ở Đan Mạch quê hương ông, người chải chợ trời, trinh sát bán hàng bất động, và nhặt rác trên đường phố cho năm 1950 cast-off và 'đồ nội thất năm 60.

Một ngày nọ, anh em họ của ông Jesper gọi điện từ một vỉa hè ở Copenhagen, nơi anh chỉ gặp phải một bộ ghế ăn Kai Kristiansen chờ xử lý rác.

Sẽ Balderskilde như họ vớt cho vận chuyển container tiếp theo của mình sang Mỹ? Tại New York, những ghế trị giá $ 2.000.

Vì vậy, ja ! Ông sẽ thực sự.

Tân trang và đồ nội thất bán vào giữa thập kỷ Đan Mạch để người dân New York là cổ phiếu trong thương mại tại Lanoba , các Jersey City xưởng-studio Balderskilde bắt đầu cách đây năm tháng với chồng và đối tác kinh doanh của mình, David Singh.

Trong hơn một thập kỷ nay, các mẫu thiết kế của siêu sao người Đan Mạch sau chiến tranh - Arne Jacobsen, Hans Wegner, Børge Mogensen, Kaare Klint, et al. - Đã được tổ chức trên thế giới tại nhà đồ nội thất trong một thời gian dọc và thiết kế nghiện trong nô lệ.

Lanoba cung cấp một số trong những tên tuổi lớn hàng vintage, nhưng đặc sản ở đây là một cái gì đó mới đến Mỹ. Giá cả phải chăng gỗ tếch, gỗ hồng mộc và miếng gỗ sồi (nhiều dưới $ 1,500) từ ít được biết đến nhưng nhà thiết kế xuất sắc tài năng như Aksel Kjærsgaard, Henning Kjærnulf và Magnus Olsen.


Giống như các mặt hàng cao cấp, đồ nội thất này cũng đã được hoàn hảo crafted tại xưởng tủ gia đình chạy và nhà máy với những cái tên như Fritz Hansen, Carl Hansen & Son và Fredericia Đồ đạc - tất cả đồ nội thất ba vẫn còn sản xuất ngày hôm nay, và cử hành trong quyền riêng của họ ở Đan Mạch và hơn thế nữa.

"Thiết kế và nghề thủ công là một phần của DNA Đan Mạch," Balderskilde nói. "Trong đó giải thích tại sao đồ nội thất này có tuổi thọ và một linh hồn", Singh nói thêm. Các fan tin rằng những đồ nội thất là những di vật có giá trị của quá khứ. "Đầu tư vào một trong những,, thiết kế kiểu dáng đẹp chức năng đơn giản là mua một mảnh duy nhất của lịch sử đồ nội thất làm" Balderskilde nói.

chứng khoán hiện nay bao gồm: một thư ký Mogensen (bàn gấp xuống với một tủ sách đính kèm, $ 2450); một giáo sĩ không có tên bàn (hoàn thành với kinh thánh còn sót lại, $ 1495); một số bảng may (thêm thắt như xe thanh hợp thời trang, $ 295- $ 395); Bốn Kai Kristiansen ghế bậc thang trở lại ($ 1995); và da bọc ghế salon Søren Hansen (1995 $).

người mua tiềm năng, chú ý: Danes thoải mái, yêu thương là cách dễ dàng nhất thế giới thiết kế ghế hàng đầu.

Vì vậy, người các cửa hàng tại Lanoba? Millennial, chủ yếu là, ái tính xác thực và tính độc đáo. Bác particleboard milieu IKEA của thời thơ ấu và thiếu niên của họ, họ đang thu thập rắn, nỗi nhớ-inducing, Mad Men-esque đồ nội thất cho căn hộ tuyên bố cookie-cutter của họ.

Nhiều khách hàng snobs gỗ cứng, kiểm tra tủ gỗ hồng để xem những vệt veneer cửa của nó là hấp dẫn đối xứng. Dowel- và núm kiêu, họ hiển thị một kiến ​​thức thân mật của các nhà thiết kế và cabinetmakers của Đan Mạch. (Heck, một số khách hàng thậm chí có thể phát âm tên của họ.)

Và trên tất cả, họ muốn đồ đạc của họ để có một cốt truyện truyền thuyết đầy mà để đãi tiệc khách ăn tối của họ.
Hăm hở chứa những khách hàng, Balderskilde và Singh thẻ gần như tất cả các mục, mô tả nguồn gốc và xuất xứ của nó. Hơn nữa, khi bộ đôi chuyên dụng không được tham gia các chuyến tìm kiếm thức ăn cho Đan Mạch, tân trang tươi-off-the-thuyền thấy việc hoặc gửi ra thông báo qua email về các mặt hàng mới, họ thậm chí có thể cung cấp hàng hóa cứng-won của họ mình. sự quan tâm yêu thương như vậy đã dẫn đến một loạt các khách hàng lặp lại.

Và trong khi HQ Lanoba tại 150 Bay St. là chỉ bổ nhiệm, giờ nó là linh hoạt. Một số ngày, Balderskilde và Singh thậm chí mở cửa hàng tại 07:00 Tại sao không? Sau những cuộc gọi điện thoại trung-of-the-đêm từ đất đá quý bỏ đi của cầu thủ vĩ đại thiết kế, họ đangtỉnh táo - và sẵn sàng để bắt đầu.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét