Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc văn phòng hiện nay

Bàn làm việc văn phòng là thứ rất quan trọng trong một công ty hay phòng làm việc nào đó. Thực tế bàn làm việc hiện nay được nhiều người quan tâm nhất là những loại bàn có kích thước hiện đại. Tuy nhiên một trong những vấn đề người mua cần quan tâm đó chính lựa chọn bàn làm việc có kích thước như thế nào là phù hợp. Thực tế kích thước bàn là việc hiện nay được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định đã được quy định từ trước trong ngành.

Tiêu chuẩn chiều dài của bàn làm việc văn phòng


Việc chọn chiều dài bạn nên cần chú ý hơn cả vì chiều dài của bàn làm việc văn phòng cần phụ thuộc vào yếu tố kích thước phòng làm việc lớn hay nhỏ. Với phòng làm việc có kích thước rộng bạn có thể thoải mái chọn bàn làm việc có kích thước chiều dài lớn, nhưng với phòng làm việc nhỏ bạn không nên chọn bàn làm việc văn phòng quá dài vì sẽ chiếm nhiều không gian trong phòng làm việc của bạn.

+ Với bàn làm việc văn phòng không để máy tính kích thước tiêu chuẩn là: chiều dài 1520 x chiều rộng 760 mm
+ Với bàn làm việc để máy tính thì bạn nên chọn loại bàn có kích thước lớn hơn: chiều dài 1820 x chiều rộng 910 mm

Lưu ý rằng đây chỉ là kích thước tiêu chuẩn dùng chung cho tất cả loại văn phòng. Trong quá trình chọn mua bạn cần biết chính xác kích thước của phòng làm việc của mình là bao nhiêu.

Chọn bàn làm việc cho nhân viên


Bàn làm việc văn phòng cho nhân viên cần đảm bảo tạo sự thoải mái tối đa cho nhân viên làm việc trên đó. Với bàn làm việc nhân viên bạn nên thống nhất mua một loại bàn nhất định với kích thước tiêu chuẩn. Kích thước tiêu chuẩn đó sẽ được căn cứ vào chiều cao trung bình của tất cả nhân viên trong phòng. Bạn không nên mua theo chiều cao từng người vì khi đó khó tránh khỏi sự khập khiển làm mất đi trật tự và vẻ thẫm mỹ trong phòng làm việc.

Xem thêm: 
Hướng bàn làm việc người tuổi Đinh Mão 1987 cực chuẩn
So sánh bàn làm việc gỗ tự nhiên và bàn làm việc gỗ công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét