Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân sinh năm 1980

Phong thủy bàn làm việc tuổi Canh Thân được dựa vào vận mạng của gia chủ theo năm sinh mà có được. Theo lý giải của về khía cạnh phong thủy, bàn làm việc có phong thủy tốt sẽ đem lại nhiều mai mắn cho người làm việc trên đó, thu hút nhiều tài lộc, giúp công ty ngày phát triển, nhân viên làm việc hiểu quả, không bị áp lực căn thẳng. Về mặt khoa học Phong Thủy thủy bàn làm việc là vị trí đặt bàn, cách bày biện hợp lý giúp thực hiện các công việc dễ dàng hơn, tăng năng suất làm việc. Do đó dù mang ý nghĩa tâm linh hay khoa học việc bố trí cách sắp xếp bàn làm việc vẫn cần được quan tâm và thực hiện.
>> Phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Thìn 1988
>> Phân biệt các loại gỗ khi mua nội thất văn phòng



Vậy phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân như thế nào?

Phương vị thần tài đặt bàn làm việc của người tuổi canh thân là tại vị trí chính đông của phòng làm việc. Người tuổi canh thân được tây tứ mệnh vì thế bàn làm việc nên quay về một trong các hướng sau đây sẽ mang lại nhiều tài lộc: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

Gia chủ sinh năm cân thân thuộc hàng mộc trong ngũ hành, chính vì thế chọn bàn làm việc nên chọn loại bàn có dáng uốn lượn, góc lượn tròn với các màu đen hoặc màu xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu tượng trưng cho mộc tức là màu của bạn, còn màu đen tượng trưng cho thủy. Theo giải thích của ngũ hành tương sinh thủy sinh mộc nên sẽ đem lại rất nhiều mai mắn cho bạn trong công việc hằng ngày.

Trên là phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân, người thuộc tuổi này có thể chọn và sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy của mình để mang lại nhiều mai mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét