Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi đinh tỵ trọn đời

Phong thủy bàn làm việc, vấn đề quan trọng cần được quan tâm nhất là với lãnh đạo của công ty. Vì phong thủy phòng làm việc của lãnh đạo nói chung sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của cả công ty. Nhìn chung phong thủy bàn làm việc không chỉ mang lại sự may mắn cho người sử dụng chiếc bàn mà còn đem lại sự thoải mái cho người làm việc trên chiếc bàn đó. Hiện nay, phong thủy bàn làm việc cho người tuổi đinh tỵ cần chú ý đến các vấn đề như hướng bàn làm việc, vị trí kê bàn làm việc như thế nào để phù hợp với tuổi đinh tỵ nhất.

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ tỵ

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý

Người tuổi đinh tỵ là người sinh năm 1977 có phong thủy bàn làm việc như sau:

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Đinh tỵ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

Giới tính: Nữ
- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi tuổi Đinh tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

- Bạn sinh năm Đinh tỵ có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Đinh tỵ.


Cần lưu ý phong thủy bàn làm việc người tuổi Đinh tỵ không được áp dụng lên những bàn làm việc dành cho người tuổi khác và ngược lại vì đôi khi sẽ phạm vào những đại kỵ với người tuổi đinh tỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét