Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ tỵ

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi cho người tuổi kỷ tỵ năm 2017 sẽ giúp người sử dụng chiếc bàn có được những may mắn trong công việc hằng ngày, giúp họ thăng tiếng nhanh. Trong phong thủy bàn làm việc những thứ cần quan tâm đến đó chính là hướng và vị trí đặt bàn làm việc. Ngày nay, phong thủy bàn làm việc được nhiều người quan tâm hơn bởi tại môi trường làm việc văn phòng người làm việc luôn cảm thấy căng thẳng bởi áp lực công việc. Nhiều người thường sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy với mục đích mang lại may mắn cho bản thân hay công ty, nhưng sô khác lại hướng đến một góc làm việc đẹp, giúp họ giảm đi căng thẳng trong công việc hằng ngày.

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ mùi

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Kỷ tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Kỷ tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

- Bạn sinh năm Kỷ tỵ có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Kỷ tỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét