Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đánh giá két sắt Hòa Phát KS90 có nên mua?

Hòa Phát là đơn vị đi đầu trong linh vực sản xuất nội thất nói chung hiện nay tại Việt Nam. Trong đó, các dòng két sắt của Hòa Phát được rất tin dùng nhờ vào ưu điểm độ bền và độ bảo mật cao. Một trong số những mẫu két sắt của Hòa Phát được nhiều người tin dùng nhất hiện hiện nay là mẫu KS90, một dòng két sắt thuộc phân khúc giá rẻ nhưng có nhiều tính năng hiện đại, không thua kém những mẫu két sắt cao cấp. Vậy dòng két sắt Hòa Phát KS90 có những đặc điểm nổi bậc nào?


>> Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?



 KS 90K1C1
   KÍCH THƯỚC

 GIÁ BÁN
 Rộng Sâu Cao
Outsite 
400535617
  
3.925.000
Inside
273361422
Két sắt KS 90K1C1
4.235.000

Két sắt chống cháy KS 90K1C1 đứng, có 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 1 khóa chìa, 1 khóa mã, mặt nạ hộp nhựa và có tay nắm.
- Cánh mở với 6 chốt chìm. Lòng két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa
- Két có bánh xe sắt di chuyển tiện lợi, có khả năng chịu nhiệt đến 2000°C trong 4 giờ liền. Với ưu điểm này người dùng có thể yên tâm nếu không may gặp hỏa hoạn kéo dài.
- Bảo hành 10 năm

Quý Khách có thể trang bị thêm cho két sắt bộ thiết bị điện tử thông minh, đây là hệ thống đa năng được kết nối và hoạt động trên nền tảng GSM thông qua sim điện thoại. Sau khi gắn sim card lên thiết bị thông minh hệ thống sẽ được kích hoạt với các tính năng được lập trình sẵn. Thông qua hệ thống cảm biến, bộ điều khiển trung tâm sẽ tự động nhăn tin (SMS) và gọi điện cảnh báo đến số điện thoại của chủ nhân trong các trường hợp sau:
+ Khi có người cố ý cậy phá mở cửa trái phép
+ Rung động, di chuyển két sắt
+ Cố ý rút nguồn điện
+ Nhiệt độ quá ngưỡng cho phép hoặc hỏa hoạn

Với giá thành chỉ hơn 4 triệu đồng KS90 rất thích hợp cho người dùng là hộ gia đình hay công ty nhỏ và vừa. KS90 là dòng két sắt trang bị hệ thống khóa cơ, chính vì thế độ an toàn và bảo mật sẽ rất cao so với két sắt khóa điện tử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét