Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý


Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý sinh năm 1984 sẽ giúp người làm việc trên chiếc bàn này có được những điều may mắn trong công việc hằng ngày. Với phỏng thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý bao gồm các vấn đề liên quan đến vị trí đặt bàn làm việc, hướng bàn làm việc, cùng với đó là cách chọn bàn làm việc như thế nào để phù hợp với người tuổi giáp tý.

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ mùi

>> Phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Sửu giúp tăng vượng khí


Phương vị đặt bàn là Thần Tài của nam giới: người sinh tuổi Giáp tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị).

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của nữ giới: người sinh tuổi Giáp tý là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp tý thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị).


Bạn sinh năm Giáp tý có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Giáp tý.

Trên là phong thủy bàn làm việc cho người tuổi giáp tý giúp người tuổi này gặp nhiều thuận lợi trong công việc hằng ngày thăng tiến nhanh trong công việc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét