Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ mùi

Theo phong thủy học thì việc bày đặt bàn làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng têm đảm lược, trí tuệ giúp công việc suôn sẻ không gặp trở ngại. Vì vậy đổi với phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Mùi như thế nào là hợp lý thì cùng đi tìm hiểu những nguyên tắc sau.


Những lưu ý khi chọn bàn làm việc
Đối với những người sinh năm Kỷ Mùi có niên mệnh Hỏa thì nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là mệnh của người tuổi Kỷ Mùi. Màu xanh tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luận tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Kỷ Mùi.

Phong thủy khi sắp xếp bàn làm việc
Đối với phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Mùi thì bàn làm việc nên hướng ra cửa và phía sau lưng ngồi nên có điểm tựa. Sau lưng có thể coi lấy tường làm điểm tựa. Cách đặt bàn làm việc như vậy làm cho người ngồi có nhiều quý nhân phù trợ đồng nghiệp nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Đặc biệt nên tránh đặt bàn làm việc giữa phòng khiến tạo nên sự cô lập không được nâng đỡ về mặt tinh thần và sự nghiệp luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc.

Khi đặt bàn làm việc cũng cần phải lưu ý về hướng đặt bàn sao cho hợp phong thủy nhất. Theo phong thủy Phương vị đặt bàn thì thần tài của người sinh năm Kỷ Mùi đó chính là ở phía Bắc của phòng làm việc. Do đó đối với nam giới tuổi Kỷ Mùi thuộc Đông tứ mệnh do đó bàn làm việc nên quay về một trong cách hướng như Đông Nam, Nam, Bắc hoặc hướng Đông. Còn đối với nữ giới tuổi Kỷ Mùi thì tốt nhất nên để các hướng Đông Nam, Bắc, Đông, Nam…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét