Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cây xanh hút chất độc của máy tính tốt nhất

Làm việc với máy tính tưởng chừng như không mang đến tác hại gì nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Máy tính luôn phòng ra những tia bức xạ hay có thể nói đây là chất độc tàn phá sức khỏe người làm việc. Nhiều dân văn phòng khó có thể cảm nhận được sự thay đổi về sức khỏe của cơ thể khi làm việc với máy tính trong thời gian ngắn. Nhưng về lâu dài nó cho sức khỏe người làm việc trở nên yếu đi. Vậy làm thề nào để làm giảm đi tác hại chất độc của máy tính đến sức khỏe của người làm việc với máy tính? Cách hiệu quả nhất hiện nay đó chính là sử dụng các loại cây hút chất độc của máy tính. Những loại cây này có tác dựng vừa giúp giảm tác hại từ tia bức xạ của máy tính vừa giúp trang trí bàn làm việc trở nên đẹp hơn.

>> Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh hỏa

>> Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi kỷ mùi

Dưới dây là một số loại cây hút bức xạ chất từ máy tính tốt nhất mà bạn nên để trên bàn làm việc của mình:

1. Cây xương rồng

Xương rồng là loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc quá nhiều. Hơn nữa, để xương rồng trên bàn làm việc hoặc trong phòng sẽ giúp hấp thu bớt bức xạ từ máy tính.

2. Cây trầu bà ta

Trầu bà ta là một trong những loại cây hấp thụ mạnh khí độc hại. Rất thích hợp đặt trên bàn làm việc vì ngoài vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn đem lại sự thoải mái, tươi mát, chúng còn có khả năng hút các tia sóng, các bức xạ từ máy tính phát ra.

3. Cây lưỡi hổ

Cây Lưỡi Hổ cũng là một trong số các loại cây có lá có khả năng hút các chất độc hại bức xạ từ máy tính… nên Lưỡi Hổ cũng là cây xanh được ưu chuộng trang trí trong văn phòng (nơi có máy tính). Lưỡi Hổ có thể làm cây để bàn hoặc trồng chậu đứng, chậu ốp gạch, ốp gỗ đem lại tính thẩm mỹ cao.

4. Cây Nhện

Cây Nhện là loại cây cảnh có khả năng hấp thu ô nhiễm rất lớn, làm sạch hết những khí có hại trong nhà trong một thời gian ngắn. Cây Nhện còn có thể chuyển hóa chất khí gây ung thư trong không khí như Aldehyde formic thành đường và amoni acid. Cây có thể được thiết kế làm chậu để cạnh bàn làm việc.

5. Cây lô hội


Loại cây này phần thân không phát triển, phần lá phát triển mạnh, lá rất mọng và chứa nhiều nước. Cây rất nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kỳ đâu, bàn làm việc, bàn trang điểm,…

6. Hoa thủy tiên

Hoa Thủy tiên cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho chức năng này. Vừa có hoa đẹp để chưng bàn, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe.

7. Cây hoa đá

Đặt một chậu sen đá cạnh nhỏ cạnh máy tính trên bàn làm việc, chúng chính là sự lựa chọn tối ưu để ngăn chặn các tia bức xạ. Loại cây này có thể hấp thụ tốt các chất bức xạ phát ra từ máy tính mà dòng cây này lại rất dễ chăm sóc, không hảo nước và ít cần tới ánh sáng.

Trên là 7 loại cây hút bức xạ từ máy tính tốt nhất, không chỉ thế khi trang trí trên bàn làm việc nó còn giúp bàn làm việc của bạn thêm đẹp hơn.

Xem thêm: Ban lam viec | Bàn làm việc Hòa Phát giá rẻ đẹp tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét