Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cách thay đổi mã số két sắt Việt Tiệp dễ dàng, an toàn

Két sắt Việt Tiệp là một trong những nhà sản xuất két sắt lớn nhất Việt Nam hiện nay. Một lưu ý nhỏ người dùng nên biết rằng, những dòng két sắt được sản xuất từ những nhà sản xuất khác nhau luôn có những đặc tính khác nhau về cấu tạo khóa, cơ chế hoạt động của khóa. Chính vì thế cách mở khóa, khóa két và đổi mã két giữa các dòng két là khác nhau, không thể áp dụng cách đổi mã của loại két sắt này áp dụng lên dòng két sắt khác. Với dòng két sắt của Việt Tiếp nên thực hiện các thao tác mở và thay đổi mã khóa như sau:

>> Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?

>> Bàn làm việc Hòa Phát giá rẻ có nên mua không?

1. Cách mở két: 

Bước 1: tra chìa khóa vào mở quay 90 độ với két có tay núm (Với két nhỏ không có tay núm chỉ tra chìa vào, để tự do - không quay)
Bước 2: nhấn nút #..mật khẩu..# , màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh
Bước 3: xoay núm hoặc chìa, mở két ra

2. Cách đổi mã:

a, Đổi mã khi cánh cửa đang đóng:

Trong trạng thái màn hình tĩnh (tối), nhấn nút #..mật khẩu cũ..# , màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh; nhấn nhanh vào nút *..mật khẩu mới..#

b, Đỗi mã khi mở cửa:

Bước 1: Xoay núm hoặc chìa khóa cho các chốt lao ra
Bước 2: Trong trạng thái màn hình tĩnh (tối), nhấn nút reset gần ổ pin phía trong cánh cửa và quan sát màn hình:

* Nếu màn hình xuất hiện dòng nhấp nháy màu xanh, nhấn luôn mật khẩu mới (Từ 1 đến 8 số) và kết thúc bằng nút #. (Thường diễn ra với mặt khóa màu trắng sáng).

* Nếu màn hình xuất hiện chữ "CLEARED" kèm theo tiếng tít rồi lại trở về trang thái tĩnh (tối), lúc này mật khẩu đã được đưa về mật khẩu gốc 1234. Để đổi về mật khẩu riêng, ta phải làm động tác bên màn hình như sau:
  Nhấn # 1234 #,  màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh; nhấn nhanh vào nút *..mật khẩu mới..#

Người dùng nên nhớ rằng việc thay đổi mã két sắt Việt Tiệp cần thực hiện theo đúng từng bước và hãy nhớ thật kỹ mật khẩu két sắt mà mình đã đổi là gì. Có rất nhiều trường hợp đổi mã két xong thì lại quên đi mã đã đổi là gì. Nguyên nhân gây ra tình trạng đó là do người dùng quá thận trọng nên đổi mã két một cách quá thường xuyên dẫn đến việc nhầm lẫn mã số giữa các lần đổi. Trong khí hầu hết các dòng két sắt hiện nay sẽ tự động khóa sau khi người dùng nhập sai mã quá số lần quy định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét