Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Cách hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy bàn làm việc có rất nhiều điều cần quan tâm, nhưng hướng bàn làm việc được xem là phần quan trọng nhất trong phong thủy bàn làm việc. Chọn hướng đúng sẽ giúp chủ chân của chiếc bàn có nhiều vượng khí thu hút tài lộc.


Một trong những đại kỵ của phong thủy bàn làm việc là đối diện của ra vào. Với bàn làm việc tại nhà bạn có thể dễ dàng thay đổi hướng nhưng với bàn làm việc tại công ty thì vấn đề thay đổi hướng rất khó khăn. Vậy làm thế nào để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào nhưng không thay đổi vị trí của bàn?

Với bàn làm việc đối diện của ra vào sẽ mang đến nhiều sát khí cho phòng làm việc. Không những thế khi ngồi làm việc đối diện cửa ra vào người làm việc sẽ chịu ảnh hưởng bởi nhiều âm thanh ồn ào và hình ảnh hổn tạp đang diễn ra xung quanh. Những thứ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của bạn.

Trong trường hợp đó bạn hãy tìm cho mình một chậu cây xanh trưng bày trên bàn làm việc. Bạn không tùy tiện chọn bất kỳ loại cây mà mình thích vì có những loại cây không nên để trên bàn làm việc thể tiếp tục làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy bàn làm việc của bạn. Sau khi chọn được một loại cây thích hợp bạn nên dùng 32 vị thần mộc treo trước mặt hoặc trước cửa phòng để hóa giải. Tuy nhiên việc trấn thuốc này rất tế nhị và người khác dễ dàng nhìn thấy, thì bạn có thể để thuốc trong chậu cây vừa đảm bảo mặt ý nghĩa phong thủy vừa đảm bảo mỹ quang văn phòng làm việc của bạn.

Với cách hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào trên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa ảnh hưởng của việc bàn làm việc đối diện cửa ra vào. Không những thế còn giúp gia tăng vượng khí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét