Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cây xanh để bàn văn phòng: 6 loại cây phổ biến

Đặt cây xanh trên bàn văn phòng rất được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Thông thường dân văn phòng thường đặt cây xanh trên văn phòng với 2 mục đích: làm đẹp góc làm việc và tăng cường phong thủy. Vậy cây xanh để bàn văn phòng nên chọn những cây gì?


Cây bạch mã hoàng tử

Đây là loại cây chịu bóng tốt, thích hợp với môi trường văn phòng. Cây mọc thành bụi vì cây con thường mọc lên từ cây mẹ. Là xanh, thân và cuốn là màu trắng. Cây trồng vào chậu rất đẹp thích hợp đặt trên bàn văn phòng.

Cây bao thanh thiên

Mang ý nghĩa sang trọng và quý phái. Cây để bàn văn phòng mang ý nghĩa như một lời chúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng và phát tài. Cây để trên trong phòng làm viêc rất đẹp.

Cây cau tiểu trâm

Cây nhỏ, máy, để trang trí bàn làm việc hoặc trong chậu thủy tinh trồng trong dung dịch thủy canh rất đẹp. Cây chịu bóng tốt, Lá cây mọc từ thân chính. Dạng lá cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm, Bụi cây nhỏ, thấp.
Lá cây có màu xanh bắt mắt. Cây bụi nhỏ và chậu nhiều kiểu tạo nét thanh lịch khi đặt trên bàn làm việc.

Cây cung điện vàng

Là loại cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn. Thích hợp làm cây nội thất. Thích hợp bày trí trong nhà, nơi ít ánh sáng hay trong môi trường máy lạnh như văn phòng. Bạn không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc và sẽ có cảm giác cây luôn phát triển mỗi ngày.

Cây kim ngân may mắn

Cây kim ngân mang ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và thịnh vượng. Vì thế loại cây này được sử dụng nhiều trong phòng làm việc công ty, tiền sảnh, nhà hàng hay khách sạn,...

Cây kim phát tài

Kim phát tài sinh trưởng rất nhanh, là loại cây chịu bóng bán phần và nhu cầu nước trung bình. Thích hợp đặt trong phòng làm việc công ty, mang ý nghĩa tài lộc, may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét