Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bàn văn phòng giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo

Trong cùng một văn phòng làm việc sẽ xuất hiện nhiều loại bàn văn phòng khác nhau trong đó bàn văn phòng giá rẻ được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất nhờ nó có nhiều ưu điểm.

+ Kích thước không đồng nghĩa với giá thành quá cao. Một chiếc bàn văn phòng giá rẻ có kích thước thước tương đối lớn nhưng không đồng nghĩa giá thành nó quá cao bởi đa phần những mẫu bàn văn phòng giá rẻ được làm từ những vật liệu có giá thành thấp, quá trình chế tạo hoàn toàn tự động do đó giúp giá thành của loại bàn này thấp hơn đáng kể.



+ Chất lượng tương đối: Bạn không nên đòi hỏi quá cao ở một chiếc bàn văn phòng giá rẻ khi nó có chất lượng chỉ ở mức tương đối. Những chiếc bàn văn phòng giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp đó là nhược điểm lớn nhất bởi ván gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực và chịu nước khá kém. Tất nhiên khả năng chịu nước và chịu lực của chúng vẫn dư thừa để đáp ứng nhu cầu sử dụng bạn, nhưng bạn cẫn nên hạn cho loại bàn này tiếp xúc trực tiếp với nước hay để vật nặng trên mặt bàn.

+ Chủng loại đa dạng: Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng số lượng chủng loại của bàn văn phòng giá rẻ lại nhiều hơn gấp nhiều lần so với những bàn văn phòng cao cấp giá thành cao. Đơn giản vì những mẫu bàn văn phòng văn phòng giá rẻ có thể thích hợp cho nhiều đối tương sự dụng khác nhau từ trường phòng cho đến nhân viên bình thường. Trong khi đí bàn văn phòng cao cấp chỉ dành riêng cho những vị trí lãnh đạo công ty.

+ Mua dễ dàng: Mua bàn văn phòng giá rẻ sẽ dẽ dàng hơn rất nhiều so với mua loại cao cấp. Nguyên nhân đầu tiên đó chính tâm lý mua hàng sẽ không quá áp lực vì không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Tiếp đến là hầu hết tất cả cửa hàng kinh doanh nội thất đều bán bàn văn phòng giá rẻ.

Xem thêm:
Ghế văn phòng giá rẻ: Có nên mua hay không?
Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế bàn phòng giá rẻ tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét