Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Ghế văn phòng giá rẻ: Có nên mua hay không?

Tiết kiệm chi phí là yếu tố hàng đầu khi mua ghế văn phòng, chính vì thế nhiều người dùng cá nhân hay công ty thường lựa chọn những mẫu ghế văn phòng giá rẻ để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng của mình khi làm việc. Đa phần các loại ghế văn phòng giá rẻ hiện nay đều có một điểm chung đó chính là có kích thước tương đối song song đó chúng được làm từ các chất liệu như bọc nỉ, da giả,... số ít loại ghế văn phòng giá rẻ khác làm từ lưới hay dây thun nhưng đa phần có giá cao hơn loại bọc nỉ hay da giả và thường sử dụng trên ghế dành cho trưởng phòng.



Điều mà người mua hay quan tâm nhất khi mua ghế văn phòng giá rẻ đó chính là chất lượng có đảm bảo? liệu chúng có thể đáp ứng thơi gian sử dụng mà công ty mong muôn như từ 3-5 năm hay cao hơn hay không? Quan sát thực tế có thể thấy rõ được rằng những loại bàn ghế văn phòng giá rẻ trên thị trường hiện nay có chất lương đối. Vấn đề độ bền của ghế phụ thuộc chủ yếu vào quá trình sử dụng và bảo quản. Nhiều chiếc ghế văn phòng giá rẻ thậm chí có tuổi thọ cao hơn hẳn những chiếc ghế cao cấp đắt tiền khác. Tất nhiên ở ghế văn phòng giá có nhiều điểm không thể so sánh được với ghế văn phòng cao cấp.

Vậy liệu giữa ghế văn phòng giá rẻ bọc nỉ và giả da thì nên mua loại nào? Ghế văn phòng bọc nỉ hay giả da đều có nhược điểm đó chính là chúng dễ tích nhiệt khi người dùng ngồi trong thời gian nhắn, nhất là vào mùa hè. Khi đi dâu xâu hơn ghế văn phòng giá rẻ bọc nỉ được sẽ nhanh xuống cấp hơn, phần tựa lưng nhanh cũ và dễ bám bẩn. Trong khi đó ghế văn phòng làm việc làm từ da lại khắc phục được nhược điểm của ghế nhựa như dễ dàng vệ sinh  lau chùi, nhưng lại nhanh hỏng khi chịu tác động nhiệt lớn. Giá của 2 loại ghế này chênh lệch chênh lệch không cao, việc lựa chọn loại ghế nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Nhưng đa phần người mua hay chọn ghế da giả, do nhìn từ bên ngoài rất giông da thật, và dễ lau chùi.

Xem thêm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét