Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cách chọn mua bàn làm việc hợp lý

Mua bàn làm việc sử dụng trong văn phòng đồi hỏi cần phải có sự tính toán hợp lý để có thể vừa đáp ứng tốt nhu cầu công việc, vừa đáp ứng tiêu chí giá rẻ và phù hợp với văn phòng làm việc. Bàn làm việc thông thường chia ra thành bàn làm việc tại nhà  và bàn làm việc tại công ty. Tuy chúng khá giống nhau nhưng có một số điểm khác biệt cần lưu ý:

>> Chọn mua ghế xoay văn phòng giá rẻ hợp lý tại TPHCM
  • Bàn làm việc văn phòng công ty
Bàn làm việc tại công ty thường chia ra bàn làm việc của nhân viên và bàn làm việc của giám đốc ( cấp lãnh đạo):

+ Bàn làm việc của nhân viên nên chọn loại đơn giản phần lớn người mua thường chọn loại bàn làm từ gỗ MFC. Vì đây là loại bàn có giá rẻ dáng vẻ không khác gì gỗ tự nhiên. Các loại bàn dành cho nhân viên thường chọn loại có vách ngăn giúp tạo không gian riêng và giúp họ dễ dàng trao đổi với nhau trong công việc. Một lưu ý khi mua bàn làm việc cho nhân viên đó chính là cân nhắc về số lượng, vì khi mua bàn cho nhân viên thường phải mua với một số lượng lớn.
+ Bàn làm việc dành cho giám đốc hay cấp lãnh đạo nói chung thường chọn loại bàn làm từ gỗ tự nhiên có sự sang trọng và nét thẩm mỹ cao. Các loại bàn dành cho giám đốc thường có kích thước lớn, nhưng bạn cần lưu ý kích thước cần cân xứng với kích thước của phòng làm việc. 

Khi mua bàn làm việc tại công ty bạn nên hướng đến cái chung để tạo ra sự thống nhất không nên mua theo sở thích cá nhân.
  • Bàn làm việc tại nhà

Khi mua bàn làm việc tại nhà khá đơn giản khi bạn chỉ cần mua theo sở thích cá nhân, căn cứ vào tình hình tài chính của mình mà có sự lựa chọn thích hợp. Bạn chỉ cần lưu ý vấn đề kích thước bàn làm việc cần có sự cân xứng với căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét