Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Có nên mua mua ghế văn phòng đã qua sử dụng?

Ghế văn phòng đã qua sử dụng hay nói cách chung hơn là nội thất văn phòng qua sử dụng vẫn có được một chổ đứng riêng cho mình cho dù trên thì trường những mẫu nội thất mới có giá ngày càng rẻ và mẫu mã phong phú hơn.

>> Bàn ghế văn phòng giá rẻ ở TPHCM nên mua loại nào?
>> Nguyên tắc khi thiết kế tủ bếp cho ngôi nhà của bạn

Thực tế việc mua ghế văn phòng qua sử dụng đòi hỏi tiêu chi cao hơn khi mua bàn làm việc. Bởi lẻ ghế phải chịu tránh nhiệm lớn hơn thường xuyên chịu tải trọng lớn một cách thường xuyên cộng với việc chúng thường xuyên bị dịch chuyển do đó những chiếc ghế đã qua sử dụng rất dễ bị hư hỏng. Loại ghế thường bị hư nhất là ghế xoay do được cấu tạo từ nhiều thành phần phức tạp nhất là bộ phận thủy lực.


Khi mua ghế văn phòng qua sử dụng việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tự mình trải nghiệm chiếc ghế, hãy thử thực hiện các động tác di chuyên khi ngồi trên ghế mà dân văn phòng thường làm. Kiểm tra phần chân ghế có bị tụt óc hay không. Việc này khá quan trọng vì những chiếc ghê cũ óc bị gỉ sét rất dễ bị bung hay lõng lẽo. Không nên mua ghế bị gỉ sét quá nhiều cho dù nó có giá rẻ đến đâu vì trên thực tế nó không hề có giá trị sử dụng trong văn phòng. Bạn không nê chạy theo mức giá hay số lượng mà hãy quan tâm đến chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nó. Vì về cơ bạn những ghế văn phòng qua sử dụng đã có giá thành khá rẻ.

 Tìm mua một nơi uy tín là an toàn nhất khi mua ghế văn phòng đã qua sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét