Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bí quyết trang trí phòng ngủ có trần cao đẹp

Không gian phỏng ngủ có trần nhà cao thường tạo cảm giác chơi vơi khi nằm hoặc cảm thấy quá trống trải.



Để không phòng ngủ có trần cao thông thoáng bên nên áp dụng những bí quyết sau:

1. Thêm đèn chùm



Đèn chùm là loại đèn thường được trang trí phòng khách. Nhưng với đèn chùm dùng trong phòng ngủ bạn sẽ cảm thấy yêu căn phòng dùng để nghỉ ngơi của mình hơn. Đèn với chiều dài nhất định, các tua rua những dây pha lê lấp lánh tạo sự cân đối giữa trần nhà và căn phòng, song song đó làm cho phòng ngủ của bạn sang trọng hơn.

2. Lắp đặt đèn độc đáo
Nếu bạn dành một khoảng chi phí nho nhỏ trang trí phòng ngủ thì có thể lắp đặt hệ thống đèn chùm độc đáo bằng cách tự chế. Đèn chùm với độ dài nhất định, thả từ trần nhà xuống sẽ giúp kéo giảm không gian chiều cao một cách đáng kể.

3. Ốp gỗ cho trần nhà



Một mẹo nhỏ cho những không gian nghỉ ngơi trên tầng áp mái, thường có có mái che làm cho phòng ngủ của bạn chơi vơi, mọi người thường cảm thấy trống trãi lạnh lẽo khi sử dụng đó là lắp đặt gỗ cho trần nhà.

Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên để ốp cho trần phòng ngủ, làm cho căn phòng được hạ bớt đi chiều cao, không gian bên trong cũng ấm áp hơn khi trời lạnh cà mát khi trời nóng.

4. Lắp đặt màn khung



Màn khung dạng rèm kéo vừa mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi vừa giúp làm cho căn phòng giảm bớt chiều cao. Khung lắp khung bạn nên lắp khung sát trần nhà và hạ màn xuống để không gian căn phòng được cân đối và bắt mắt hơn.

5. Lắp thêm quạt trần



Nếu khi phòng ngủ của bạn không thực sự cần thiết lắp quạt trần thì bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính mà lựa chọn quạt trần lắp cho căn phòng của mình. Với quạt trần sẽ giúp tăng cường trao đổi không khí, giúp căn phòng của bạn thoáng mát hơn.

6. Nâng cao nội thất
Không gian nghỉ ngơi có trần cao sẽ đẹp và hữu ích hơn khi người dùng sử dụng nội thất cao hơn bình thường. Phía dưới có thể lắp đặt hệ thống ngăn kéo, làm cho căn phòng gọn gàng và ngay ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét