Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

3 màu sắc xu hướng nội thất 2017

Xu hướng màu sắc nội thất mỗi năm hầu như đều có sự thay đổi. Nếu bạn quan tâm hay chỉ cần chú ý kỉ thì xu hướng màu sắc trong những năm gần đây hướng đến phong cách tối giản đơn giản hóa không gian sống tại nhà hay không gian làm việc văn phòng công ty. Màu sắc không còn thể hiện sự độc đáo mới lạ mà thay vào đó là sự sang trọng trong những màu sắc đơn giản. Vậy xu hướng màu sắc nội thất năm 2017 này là gì?

Màu xanh lá
Màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới tràn đầy sức sống, là màu sắc của thiên nhiên. Thực nhiều gia chủ chọn cách mang mang màu xanh vào trong nhà bằng những chậu cây. Thêm vào đó màu xanh còn thể hiện sự đa diện tạo cảm giác mới mẻ.

Bạn có thể thêm màu xanh lá vào ngôi nhà của mình bằng cách chọn màu sơn cho một căn hay là một bức tường hoặc sử dụng những nội thất màu xanh. Đó là một cách tự nhiên để thêm màu sắc cho nội thất.

Màu be xám

Màu be xám là gam màu xám mới. Vì tính trung lập, nên màu xám đã trở thành xu hướng màu sắc trong nhiều năm liền. Nếu bạn thích màu xám hãy sử dụng nó trên bức tường ngôi nhà của mình và sẽ không bao giờ bị lỡ mốt.

Màu ngọc

Trong xu hướng màu sắc nội thất năm 2017 màu ngọc là màu thể hiện sự quyến rủ và trái ngược với màu sắc trung tính nhu màu be, màu ngọc thể hiện sự sang trọng trong cái đơn giản. Khi sử dụng màu ngọc cho ngôi nhà của mình bạn có thể trang trí kèm theo các loại đá. Các màu ngọc mà bạn có thể sử dụng như: ngọc lục bảo, ngọc bích, hồng ngọc rất bắt mắt

Xem thêm:
Có nên mua bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng không?

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế bàn phòng giá rẻ tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét