Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Phong thủy phòng ngủ: Những sai lầm cơ bản cần tránh

Phòng ngủ là nơi bạn thư giản, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Chính vì thế trong phòng ngủ của bạn cần gạt bỏ đi những thứ làm cho bạn phiền lòng. Việc thết kế và bố trí phòng ngủ như thế nào để vừa mang lại giấc ngủ ngon ngon và mang lại vận khí tốt rất quan trọng.


Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm tránh gặp vận hạn:

Hạn chế trẻo ảnh người thân hay bạn bè trong phòng ngủ:

Bạn hoàn toàn có thể treo bức ảnh của một người quan trong với bạn. Nhưng bạn không nên treo quá nhiều và khắp mọi nơi trong phòng ngủ, điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang bị ai theo dõi. Tốt nhất bạn nên treo một bức ảnh của hai vợ chồng để tăng cường mối quan hệ của hai người.

Không để gương đối diện giường:

Khi đặt gương đối diện giường ngủ sẽ ảnh hưởng đén sức khỏe của người ngủ trên giường. Không những thế, theo phong thủy nếu cố tình để gương đối diện giường ngủ sẽ làm cho tình cảm 2 vợ chồng trục trặc, thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp.

Không đặt cây xanh trong phòng ngủ:

Đa phần các loại cây xanh thuộc tinh dương, một loại năng lượng không nên có trong phòng ngủ nơi thuộc âm, có sự yên tĩnh thư tháo. Theo sinh học cây xanh thải khi CO2 vào ban đêm mà đa phần trong thời gian đó chúng ta ngủ nếu vô tình hít phải CO2 sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến cho sức khỏe. Đây là lý do vì sao các chuyên gia phong thủy khuyến cáo không nên để cây xanh trong phòng ngủ.

Không đặt bể cá hay những thứ liên quan đến nước trong phòng ngủ:

Ở khu vực gần giường ngủ bạn nên tránh đặt bể cá hay những thứ liên quan đến nước. Không những thế bạn nên tránh treo những bức tranh liên quan đến nước. Vì theo phong thủy những thứ này sẽ làm hao hục nguồn tài chính của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét