Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phong thủy phòng ngủ giúp con bạn luôn ngoan ngoãn và học giỏi

Phòng ngủ của trẻ nhỏ cần được thiết kế đúng cách để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý và khả năng tập của trẻ. Việc tính cách của trẻ phát triển theo chiều hướng tốt, xấu, học lực tốt hay không một phần do ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài. Trong đó nguồn năng lương tích cực và tiêu cực trong phòng ngủ ảnh một phần không nhỏ.

>> Giá bàn làm việc văn phòng Hòa Phát bao nhiêu?
>> Cây xanh để bàn văn phòng: 6 loại cây phổ biến

Dưới đây là 5 mẹo thiết kế phòng ngủ cho trẻ mà ba mẹ cần lưu ý để giúp trẻ có những thói quen tốt. Phát triển sức khỏe, tâm sinh lý theo chiều hướng tích cực.

1. Không gian rộng rãi

Nếu như gia đình có điều kiện hay thiết kế phòng ngủ, học tập của trẻ rộng rãi, thoáng mát là tốt, không nên để phòng chật hẹp. Một căn phòng rộng rãi sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện.

2. Giữa cho phòng luôn sáng sủa và sạch sẽ
Dể thu hút những nguồn năng lượng tích cực tốt cho trẻ, mẹ nên giữa cho căn phòng của bé luôn sạch sẽ. Như thế sẽ tạo cho trẻ được năng lượng học tập tràn trề, tránh được ốm đau bệnh tật.

3. Vị trí phòng ngủ
Một phòng ngủ nên được đặt trong một khu vực thoáng đãng và không chung với phòng nào khác.

Phòng ngủ của trẻ không nên đặt tại khu vực tầng hầm. Ngủ dưới tầng hầm hay cầu thang sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bởi những năng lượng âm tiêu cực.

4. Lựa chọn giường ngủ

Bạn nên chọn một chiếc giường cao và vừa với cân nặng của bé. Không nên để chân trẻ lơ lửng ở phía cuối giường sẽ hạn hạn chế khả năng phát triển của trẻ. Đầu giường nên vững chắc với thiết kế đơn giản để hổ trợ tốt cho bé trong cuộc sống. Song song đó, đêm giường cũng phải luôn đặt cách mặt sàn một khoảng trống. Dưới gầm giường không nên chứa nhiều đồ đảm bảo dòng chảy nguồn năng lượng tốt cho giấc ngủ của bé.

Bạn không nên cho con mình nằm giường tầng vì có thể gây ra những căn thẳng và áp lực cho bé khi đang ngủ. Bạn không nên kê giường cạnh nơi có nước vì nước bị mắc kẹt trong giường tạo nguồn năng lượng âm không tốt cho sức khỏe của bé.

5. Không trồng cây trong phòng
Bạn không nên trồng cây trong phòng dù là hoa thật hay giả trong phòng ngủ vì các loại cây này có thể gây ra bệnh tật và lấy đi năng lượng của trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét