Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy như thế nào? Theo quan niệm của người phương đông Thủy là nước, là yếu tố có khả năng hóa giải mọi bất lợi trong phong thủy. Thủy có thể cuốn trôi thổ, diệt hỏa, và có thể hoại kim.

Thủy bình luôn mang đến một nguồn sống tốt tươi, khỏe khoắn và sự hài hòa giữa mọi yếu tố, nhưng đôi lúc Thủy trở thành sử hủy hiệt diệt vô cùng lớn, chúng cuốn trôi đi tất cả mọi thứ. Vì thế, bạn cần phải cẩn thận, nếu muốn công việc thuận lợi thì cần sắp xếp bàn làm việc theo đúng phong thủy.

++ Bàn văn phòng giá rẻ thường làm từ chất liệu gì?
++ Giá bàn làm việc văn phòng Hòa Phát bao nhiêu?

Phong thủy bàn làm việc người mệnh thủy cần tuân thủ những quy tắc gì?

Hương bàn làm việc cho người mệnh thủy nên là hướng bắc, mệnh thủy thuộc tây tứ mệnh nên những hướng thuộc tây tứ trạch như hướng tây, đông bắc, tây bắc, tây nam, chính là hướng tốt mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người mệnh thủy.

Màu sắc phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy
Màu xanh biển: Mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái, giúp công việc tiến hành tốt và thuận lợi hơn, ít bị căn thẳng trong công việc.

Màu đen: Màu đen là màu mang lại vẻ đẹp cuốn hút và huyển bí. Bàn làm việc màu đen sẽ mang đến cảm giác quyền lực, rất dễ thăng tiến trong sự nghiệp.

Màu xanh lục: Là màu của biểu tượng thiên nhiên hoang dã, màu sắc của trí tuệ và sự thông minh sáng tạo. Mang đến khả năng ứng rất linh hoạt giúp bạn tăng hiệu suất làm việc.

Màu trắng: Mang đến sự tinh khiết đơn giản, màu trắng là biểu tượng của sự hòa bình, trung lập. Giúp bạn tránh đi nhiều cảm giác căn thẳng, mệt mỏi

Màu xám: Là màu trung tính mang đến sự nhẹ nhàng cho tâm hồn của người làm việc.

Chất liệu bàn làm việc.
Theo ngũ hàng tương sinh, tương khắc Kinh sinh Thủy nên bàn làm việc của người mệnh thủy cần được làm từ đá hoặc kim loại. Thủy sinh mộc nên chất liệu bàn làm việc mộc vẫn tốt cho người mệnh thủy.

Về trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét