Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phong thủy bàn làm việc tuổi bính dần năm đinh dậu 2017

Phong thủy bàn làm việc tuổi bính dần năm đinh dậu 2017 của nam nữ sinh 1986, thuộc quẻ mệnh khôn, ngũ hành lộ trung hỏa. Phong thủy bàn làm việc người tuổi bính dần tức tuổi cọp được căn cứ dựa vào năm sinh, tứ tượng bát quái. Phong thủy bàn làm việc sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp thăng tiến nếu như hội tụ đủ các yếu tố về hướng kế bàn, chất liệu,...  của bàn làm việc.

Người tuổi bính dần nên chọn vị trí kê bàn làm việc tại phía chính tây của văn phòng vì đây là phương vị thần tài. Người nam giới tuổi bính dần thuộc tây tứ mệnh do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc(Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).
Trong khi đó với nữa giới thuộc tuổi bính dần thuộc đông tứ mệnh nên bàn làm việc quay về một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam(Sinh Khí); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị) sẽ rất tốt. Bạn nên lưu ý giữa đông tứ mệnh và tây tứ mệnh có sự khác nhau về hướng kê bàn.

Người tuổi bính dần thuộc mệnh hỏa chính vì thế khi mua bàn làm việc nên chọn loại bàn thuôn dài với màu xanh lục hoặc màu đỏ. Do là màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, màu xanh lục tượng trưng cho hành mộc. Theo quý luật tương sinh trong ngũ hành mộc sinh hỏa nên  rất tốt cho người tuổi bính dần.

Trên là phong thủy làm việc tuổi bính dần với những vấn đề chính mà bạn cần quan tâm nhằm cải thiện phong thủy bàn làm việc của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phong thủy bàn làm việc tuổi đinh mão, phong thủy bàn làm việc tuổi mậu thìn, phong thủy bàn làm việc tuổi canh thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét