Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Có nên mua bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng không?

Trong một văn phòng làm việc, bàn ghế văn phòng luôn đóng một vai trò quan trọng và gần như không thể thiếu trong bất kỳ một văn phòng làm việc. Việc mua bàn ghế văn phòng thường không chỉ một mà là nhiều chiếc bàn ghế khác nhau. Nhưng khi mua bàn ghế văn phòng sẽ làm tiêu tốn khá nhiều nguồn tài chính của công ty, chính vì thế nhiều công ty lại lựa chọn giải pháp mua bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng  tiết kiệm chi phí. nhất có thể. Nhưng có nên mua bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng? liệu chúng có đảm bảo chất lượng.

Chọn lựa bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng là một giải pháp không tồi với những công ty non trẻ vừa thành lập chưa có nhiều nguồn vốn. Nhưng khi mua bàn ghế đã qua sử dụng người mua phải biết chấp nhận một thực tế rằng chúng không còn được mới cả về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Không có bất kỳ vật dụng nào đã qua sử dụng đẹp như mới, nếu có chỉ là lời quảng cáo từ nơi bán. Những mẫu bàn ghế đã qua sử dụng nếu biết cách lựa chọn chúng có thể sẽ đáp ứng như cầu sử dụng của bạn trong một thời gian nhất định, nếu mua phải bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng kém chất lượng chỉ làm bạn tốn thêm nhiều chi phí hơn khi chúng chỉ có thể được sử dụng trong một thời gian ngắn sau đó hư hỏng và không thể sử dụng tiếp tục. Với những đồ nội thất như tủ sắt chỉ cần sơn lại bên là đã biến một chiếc tủ cũ gỉ sét thành một chiếc tủ mới hoàn toàn mà người mua rất khó có thể nhận biết. Nếu không nói về chất lượng thì những bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng có hình thức bên ngoài khá kém hay có thể nói nó đủ làm cho một văn phòng vừa xây dựng trở nên cũ kỹ.

Bạn nên biết một điều rằng hiện nay, những loại bàn ghế văn phòng giá rẻ mới làm từ những vật liệu công nghiệp có giá khá rẻ nhưng chất lượng lẫn hình thức bên ngoài khá tốt tất nhiên sự chênh lệch giữa bàn ghế mới và cũ vẫn có nhưng không nhiều. Nếu như bạn chấp nhận những khuyết điểm của bàn ghế qua sử dụng thì việc mua chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một nguồn chi phí khá lớn. Nếu như bạn có khả năng mua những chiếc bàn ghế văn phòng mới giá rẻ thì đừng nên tiết kiệm vì chúng sẽ làm hài lòng bạn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét