Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim phụ thuộc chủ yếu vào những yếu tố khác nhau giúp người mệnh kim có được nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc hàng ngày. 

Người thuộc mệnh kim sinh vào các năm: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,... Trong ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, người mệnh kim tượng trưng cho kim khí, và kim loại trong đất rồi. Vì thế những người thuộc mệnh kim thường hay có tính cách mạnh mẽ, độc đoán và cương quyết trong mọi vấn đề.

Người mệnh kim có tham vọng lớn, luôn dóc lòng theo đuổi lý tưởng của mình, họ cảm thấy yêu đời và luôn nhận được nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Phong thủy bàn làm việc người mệnh kim thường dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó bàn làm việc dành cho người mệnh kim nên được làm từ kim loại như sắt và inox,... như thế sẽ tăng vượng khí cho chủ nhân. Màu sắc bàn làm việc cho người mệnh kim thường là màu vàng, màu trắng.

Hướng bàn làm việc của người mệnh kim nên quay ra cửa chính vì tính cách mạnh mẽ của họ. Phía sau lưng bàn làm việc nên có một điểm tựa vững chắc để tạo niềm tin cho chủ nhân lúc làm việc. Đây cũng làm một trong những yếu tố cơ bản trong cách sắp xếp bàn làm việc tại văn phòng.

Các vật trang trí cây cảnh trên bàn làm việc thì người mệnh kim nên lựa chọn các loại cây như: hoa ngọ làn, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế hay kim ngân để gia tăng thêm vượng khí.

Những điều cơ bản trên là những lưu ý quan trọng trong cách sắp xếp bố trí bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh kim.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét