Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi quý hợi

Phong thủy bàn làm việc, một trong những thành phần quan trọng trong văn phòng. Tuy vấn đề phong thủy chưa được khoa học chứng minh về vấn đề tâm linh. Tuy nhiên việc bày trí bàn làm việc theo phong thủy đã được nhiều người khẳng định là giúp họ làm việc hiệu quả hơn và không cảm thấy ngột ngạt trong quá trình làm việc . Với phong thủy bàn làm việc dành cho người tuổi quý hợi sinh năm 1983 sẽ giúp người sử dụng chiếc bàn gặp được nhiều thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Mọi khó khăn đều có thể giải quyết một cách dễ dàng. 





Giới tính: Nam
- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý hợi là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Quý hợi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

Giới tính: Nữ
- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý hợi là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Quý hợi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây (Phục Vị);Tây Nam (Thiên Y).

- Bạn sinh năm Quý hợi có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Quý hợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét