Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách hóa giải bàn làm việc dưới xà ngang không hợp phong thủy

Theo phong thủy xà ngang có ảnh hưởng không tốt gây ra ngột ngạt khi xuất hiện phía trên giường ngủ, bếp hoặc làm ức chế nguyên khí của người sinh hoạt bên dưới. Không những thế người ta cho rằng, xà ngang phía trên bếp ăn sẽ ảnh hưởng đến vận may cho gia đình. Khi phía trên bàn làm việc là xà ngang chúng sẽ gây cản trở công việc, hạn chế khả năng sáng tạo, của người ngồi làm việc hay thậm chí còn mang đến cảm giác chán chường thất vọng.

>> Ghế văn phòng loại nào tốt, giá rẻ nhất?
>> Bàn văn phòng giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo


Để hóa giải tác động xấu của xà ngang bạn có thể sử dụng trúc. Theo phong thủy trúc tượng trưng cho quân tử, sự bình an, may mắn. Sáu trúc thường được dùng trong tường hợp bàn làm việc, bàn ăn dưới xà ngang, xua tan đi những ý không tốt, bảo vệ sau lưng chổ ngồi và bảo vệ các đặc trung của cung bát quái nơi đặt chúng, có tác dụng phòng trộm cướp, đưa dòng khí hướng lên.

Sáo trúc cần phải treo đúng cách mới đem lại tác đụng tốt, nếu không sẽ ngược lại. Bạn dùng dây ruy băng đỏ cột nói 2 đầu ống sáo, hãy chừa dư ra để treo. Đầu thổi treo chúi xuống, ống sáo nghiêng một góc 45 độ so với mặt ngang, 2 đầu tiên trên cách nhau một khoảng sao cho 2 ống sáo và khoảng trống đó tạo thành một góc 3 cạnh hình bát quát ụp xuống, như bao vệ khu vực đó.

Ngoài ra, để hóa giải tác động xấu của xà ngang đối với bàn làm việc bạn có thể sử dụng tượng phật có lòng bàn tay hướng lên nếu như trong trường hợp bạn không thể thay đổi vị trí bàn làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét